
ส่วนกลาง (210)
- เนื้อหาหรือหลักสูตรที่ท่านใช้สำหรับการจัด
การเรียนการสอนกับนักเรียน- สอนตามเนื้อหาหลักสูตรธรรมศึกษา
136 (64.8%)
- สอนตามเนื้อหาหลักสูตรธรรมศึกษา
- สิ่งที่ต้องการพัฒนาสมรรถนะ
- สมรรถนะที่ ๓ การใช้สื่อและเทคโนโลยีดิจิทัล
ในการจัดการเรียนรู้ 61 (29.19%)
- สมรรถนะที่ ๓ การใช้สื่อและเทคโนโลยีดิจิทัล
- ระดับชั้นที่สอนปัจจุบัน
- สอนแบบรวมคละชั้นเรียน (ป.๔ - ป.๖)
56 (26.79%)
- สอนแบบรวมคละชั้นเรียน (ป.๔ - ป.๖)
วิทยาเขตหนองคาย (274)
- เนื้อหาหรือหลักสูตรที่ท่านใช้สำหรับการจัด
การเรียนการสอนกับนักเรียน- สอนตามเนื้อหาหลักสูตรธรรมศึกษา
(180) 65.7%
- สอนตามเนื้อหาหลักสูตรธรรมศึกษา
- สิ่งที่ต้องการพัฒนาสมรรถนะ
- สมรรถนะที่ ๓ การใช้สื่อและเทคโนโลยีดิจิทัล
ในการจัดการเรียนรู้ 104 (37.96%)
- สมรรถนะที่ ๓ การใช้สื่อและเทคโนโลยีดิจิทัล
- ระดับชั้นที่สอนปัจจุบัน
- สอนแบบรวมคละชั้นเรียน (ป.๔ - ป.๖)
54 (19.71%)
- สอนแบบรวมคละชั้นเรียน (ป.๔ - ป.๖)
วิทยาเขตเชียงใหม่ (37)
- เนื้อหาหรือหลักสูตรที่ท่านใช้สำหรับการจัด
การเรียนการสอนกับนักเรียน- สอนตามเนื้อหาหลักสูตรธรรมศึกษา
(30) 81.1%
- สอนตามเนื้อหาหลักสูตรธรรมศึกษา
- สิ่งที่ต้องการพัฒนาสมรรถนะ
- สมรรถนะที่ ๓ การใช้สื่อและเทคโนโลยีดิจิทัล
ในการจัดการเรียนรู้ 13 (35.14%)
- สมรรถนะที่ ๓ การใช้สื่อและเทคโนโลยีดิจิทัล
- ระดับชั้นที่สอนปัจจุบัน
- สอนแบบรวมคละชั้นเรียน (ป.๔ - ป.๖)
14 (37.84%)
- สอนแบบรวมคละชั้นเรียน (ป.๔ - ป.๖)
วิทยาเขตขอนแก่น (1002)
- เนื้อหาหรือหลักสูตรที่ท่านใช้สำหรับการจัด
การเรียนการสอนกับนักเรียน- สอนตามเนื้อหาหลักสูตรธรรมศึกษา
(666) 66.5%
- สอนตามเนื้อหาหลักสูตรธรรมศึกษา
- สิ่งที่ต้องการพัฒนาสมรรถนะ
- สมรรถนะที่ ๓ การใช้สื่อและเทคโนโลยีดิจิทัล
ในการจัดการเรียนรู้ 335 (33.43%)
- สมรรถนะที่ ๓ การใช้สื่อและเทคโนโลยีดิจิทัล
- ระดับชั้นที่สอนปัจจุบัน
- สอนแบบรวมคละชั้นเรียน (ป.๔ - ป.๖)
277 (27.65%)
- สอนแบบรวมคละชั้นเรียน (ป.๔ - ป.๖)
วิทยาเขตแพร่ (33)
- เนื้อหาหรือหลักสูตรที่ท่านใช้สำหรับการจัด
การเรียนการสอนกับนักเรียน- สอนตามเนื้อหาหลักสูตรธรรมศึกษา
(21) 81.8%
- สอนตามเนื้อหาหลักสูตรธรรมศึกษา
- สิ่งที่ต้องการพัฒนาสมรรถนะ
- สมรรถนะที่ ๑ การพัฒนากิจกรรมการจัดการเรียนรู้พระพุทธศาสนาในศตวรรษที่ ๒๑ 13 (39.39%)
- ระดับชั้นที่สอนปัจจุบัน
- สอนแบบรวมคละชั้นเรียน (ม.๑ - ม.๓)
5 (15.15%)
- สอนแบบรวมคละชั้นเรียน (ม.๑ - ม.๓)
วิทยาเขตสุรินทร์ (86)
- เนื้อหาหรือหลักสูตรที่ท่านใช้สำหรับการจัด
การเรียนการสอนกับนักเรียน- สอนตามเนื้อหาหลักสูตรธรรมศึกษา
(66) 76.7%
- สอนตามเนื้อหาหลักสูตรธรรมศึกษา
- สิ่งที่ต้องการพัฒนาสมรรถนะ
- สมรรถนะที่ ๓ การใช้สื่อและเทคโนโลยีดิจิทัล
ในการจัดการเรียนรู้ 27 (31.40%)
- สมรรถนะที่ ๓ การใช้สื่อและเทคโนโลยีดิจิทัล
- ระดับชั้นที่สอนปัจจุบัน
- สอนแบบรวมคละชั้นเรียน (ป.๔ - ป.๖)
20 (23.26%)
- สอนแบบรวมคละชั้นเรียน (ป.๔ - ป.๖)
วิทยาเขตพะเยา (22)
- เนื้อหาหรือหลักสูตรที่ท่านใช้สำหรับการจัด
การเรียนการสอนกับนักเรียน- สอนตามเนื้อหาหลักสูตรธรรมศึกษา
19 (86.4%)
- สอนตามเนื้อหาหลักสูตรธรรมศึกษา
- สิ่งที่ต้องการพัฒนาสมรรถนะ
- สมรรถนะที่ ๑ การพัฒนากิจกรรมการจัด
การเรียนรู้พระพุทธศาสนาในศตวรรษที่ ๒๑
7 (31.82%)
- สมรรถนะที่ ๑ การพัฒนากิจกรรมการจัด
- ระดับชั้นที่สอนปัจจุบัน
- สอนแบบรวมคละชั้นเรียน (ป.๔ - ป.๖)
6 (27.27%)
- สอนแบบรวมคละชั้นเรียน (ป.๔ - ป.๖)
วิทยาเขตนครสวรรค์ (70)
- เนื้อหาหรือหลักสูตรที่ท่านใช้สำหรับการจัด
การเรียนการสอนกับนักเรียน- สอนตามเนื้อหาหลักสูตรธรรมศึกษา
46 (65.7%)
- สอนตามเนื้อหาหลักสูตรธรรมศึกษา
- สิ่งที่ต้องการพัฒนาสมรรถนะ
- สมรรถนะที่ ๓ การใช้สื่อและเทคโนโลยีดิจิทัลในการจัดการเรียนรู้
24 (34.29%)
- สมรรถนะที่ ๓ การใช้สื่อและเทคโนโลยีดิจิทัลในการจัดการเรียนรู้
- ระดับชั้นที่สอนปัจจุบัน
- ชั้นประถมศึกษาปีที่ ๖
16 (22.86%)
- ชั้นประถมศึกษาปีที่ ๖
วิทยาลัยสงฆ์เลย (76)
- เนื้อหาหรือหลักสูตรที่ท่านใช้สำหรับการจัด
การเรียนการสอนกับนักเรียน- สอนตามเนื้อหาหลักสูตรธรรมศึกษา
52 (68.4%)
- สอนตามเนื้อหาหลักสูตรธรรมศึกษา
- สิ่งที่ต้องการพัฒนาสมรรถนะ
- สมรรถนะที่ ๓ การใช้สื่อและเทคโนโลยีดิจิทัลในการจัดการเรียนรู้
24 (31.58%)
- สมรรถนะที่ ๓ การใช้สื่อและเทคโนโลยีดิจิทัลในการจัดการเรียนรู้
- ระดับชั้นที่สอนปัจจุบัน
- สอนแบบรวมคละชั้นเรียน (ป.๔ - ป.๖)
20 (26.32%)
- สอนแบบรวมคละชั้นเรียน (ป.๔ - ป.๖)
วิทยาลัยสงฆ์ปัตตานี (23)
- เนื้อหาหรือหลักสูตรที่ท่านใช้สำหรับการจัด
การเรียนการสอนกับนักเรียน- สอนตามเนื้อหาหลักสูตรธรรมศึกษา
13 (56.5%)
- สอนตามเนื้อหาหลักสูตรธรรมศึกษา
- สิ่งที่ต้องการพัฒนาสมรรถนะ
- สมรรถนะที่ ๓ การใช้สื่อและเทคโนโลยีดิจิทัลในการจัดการเรียนรู้
8 (34.78%)
- สมรรถนะที่ ๓ การใช้สื่อและเทคโนโลยีดิจิทัลในการจัดการเรียนรู้
- ระดับชั้นที่สอนปัจจุบัน
- ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ ๖
6 ( 26.09%)
- ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ ๖
วิทยาลัยสงฆ์ปัตตานี (23)
- เนื้อหาหรือหลักสูตรที่ท่านใช้สำหรับการจัด
การเรียนการสอนกับนักเรียน- สอนตามเนื้อหาหลักสูตรธรรมศึกษา
13 (56.5%)
- สอนตามเนื้อหาหลักสูตรธรรมศึกษา
- สิ่งที่ต้องการพัฒนาสมรรถนะ
- สมรรถนะที่ ๓ การใช้สื่อและเทคโนโลยีดิจิทัล
ในการจัดการเรียนรู้
8 (34.78%)
- สมรรถนะที่ ๓ การใช้สื่อและเทคโนโลยีดิจิทัล
- ระดับชั้นที่สอนปัจจุบัน
- ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ ๖
6 ( 26.09%)
- ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ ๖
วิทยาลัยสงฆ์ลำปาง (7)
- เนื้อหาหรือหลักสูตรที่ท่านใช้สำหรับการจัด
การเรียนการสอนกับนักเรียน- สอนตามเนื้อหาหลักสูตรธรรมศึกษา
5 (71.4%)
- สอนตามเนื้อหาหลักสูตรธรรมศึกษา
- สิ่งที่ต้องการพัฒนาสมรรถนะ
- สมรรถนะที่ ๓ การใช้สื่อและเทคโนโลยีดิจิทัล
ในการจัดการเรียนรู้
4 (57.14%)
- สมรรถนะที่ ๓ การใช้สื่อและเทคโนโลยีดิจิทัล
- ระดับชั้นที่สอนปัจจุบัน
- ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ ๖
4 (57.14%)
- ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ ๖
วิทยาลัยสงฆ์พุทธโสธร (1)
- เนื้อหาหรือหลักสูตรที่ท่านใช้สำหรับการจัด
การเรียนการสอนกับนักเรียน- สอนตามเนื้อหาหลักสูตรธรรมศึกษา
1 (100%)
- สอนตามเนื้อหาหลักสูตรธรรมศึกษา
- สิ่งที่ต้องการพัฒนาสมรรถนะ
- สมรรถนะที่ ๓ การใช้สื่อและเทคโนโลยีดิจิทัล
ในการจัดการเรียนรู้
1 (100%)
- สมรรถนะที่ ๓ การใช้สื่อและเทคโนโลยีดิจิทัล
- ระดับชั้นที่สอนปัจจุบัน
- ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ ๔
1 (100%)
- ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ ๔
วิทยาลัยสงฆ์เชียงราย (6)
- เนื้อหาหรือหลักสูตรที่ท่านใช้สำหรับการจัด
การเรียนการสอนกับนักเรียน- สอนตามเนื้อหาหลักสูตรธรรมศึกษา
5 (83.3%)
- สอนตามเนื้อหาหลักสูตรธรรมศึกษา
- สิ่งที่ต้องการพัฒนาสมรรถนะ
- สมรรถนะที่ ๑ การพัฒนากิจกรรมการจัดการเรียนรู้พระพุทธศาสนาในศตวรรษที่ ๒๑
3 (50.0%)
- สมรรถนะที่ ๑ การพัฒนากิจกรรมการจัดการเรียนรู้พระพุทธศาสนาในศตวรรษที่ ๒๑
- ระดับชั้นที่สอนปัจจุบัน
- ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ ๖
4 (66.67%)
- ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ ๖
วิทยาลัยสงฆ์ศรีษะเกษ (51)
- เนื้อหาหรือหลักสูตรที่ท่านใช้สำหรับการจัด
การเรียนการสอนกับนักเรียน- สอนตามเนื้อหาหลักสูตรธรรมศึกษา
33 (64.7%)
- สอนตามเนื้อหาหลักสูตรธรรมศึกษา
- สิ่งที่ต้องการพัฒนาสมรรถนะ
- สมรรถนะที่ ๓ การใช้สื่อและเทคโนโลยีดิจิทัลในการจัดการเรียนรู้ 18 (35.29%)
- ระดับชั้นที่สอนปัจจุบัน
- ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ ๖
15 (29.41%)
- ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ ๖
วิทยาลัยสงฆ์พุทธปัญญาศรีทวารวดี (13)
- เนื้อหาหรือหลักสูตรที่ท่านใช้สำหรับการจัด
การเรียนการสอนกับนักเรียน- สอนตามเนื้อหาหลักสูตรธรรมศึกษา
8 (61.5%)
- สอนตามเนื้อหาหลักสูตรธรรมศึกษา
- สิ่งที่ต้องการพัฒนาสมรรถนะ
- สมรรถนะที่ ๓ การใช้สื่อและเทคโนโลยีดิจิทัลในการจัดการเรียนรู้ 5 (38.46%)
- ระดับชั้นที่สอนปัจจุบัน
- ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ ๖
6 (46.15%)
- ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ ๖
วิทยาลัยสงฆ์พุทธปัญญาศรีทวารวดี (115)
- เนื้อหาหรือหลักสูตรที่ท่านใช้สำหรับการจัด
การเรียนการสอนกับนักเรียน- สอนตามเนื้อหาหลักสูตรธรรมศึกษา
70 (60.9%)
- สอนตามเนื้อหาหลักสูตรธรรมศึกษา
- สิ่งที่ต้องการพัฒนาสมรรถนะ
- สมรรถนะที่ ๓ การใช้สื่อและเทคโนโลยีดิจิทัลในการจัดการเรียนรู้ 34 (29.57%)
- ระดับชั้นที่สอนปัจจุบัน
- ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ ๖
27 (23.48%)
- ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ ๖
วิทยาลัยสงฆ์สุราษฏร์ธานี (8)
- เนื้อหาหรือหลักสูตรที่ท่านใช้สำหรับการจัด
การเรียนการสอนกับนักเรียน- สอนตามเนื้อหาหลักสูตรธรรมศึกษา
5 (62.5%)
- สอนตามเนื้อหาหลักสูตรธรรมศึกษา
- สิ่งที่ต้องการพัฒนาสมรรถนะ
- สมรรถนะที่ ๓ การใช้สื่อและเทคโนโลยีดิจิทัล
ในการจัดการเรียนรู้
3 (37.50%)
- สมรรถนะที่ ๓ การใช้สื่อและเทคโนโลยีดิจิทัล
- ระดับชั้นที่สอนปัจจุบัน
- สอนแบบรวมคละชั้นเรียน (ม.๑ - ม.๓)
3 (37.50%)
- สอนแบบรวมคละชั้นเรียน (ม.๑ - ม.๓)
วิทยาลัยสงฆ์อุทัยธานี (38)
- เนื้อหาหรือหลักสูตรที่ท่านใช้สำหรับการจัด
การเรียนการสอนกับนักเรียน- สอนตามเนื้อหาหลักสูตรธรรมศึกษา
5 (62.5%)
- สอนตามเนื้อหาหลักสูตรธรรมศึกษา
- สิ่งที่ต้องการพัฒนาสมรรถนะ
- สมรรถนะที่ ๓ การใช้สื่อและเทคโนโลยีดิจิทัลในการจัดการเรียนรู้ 24 (63.2%)
- ระดับชั้นที่สอนปัจจุบัน
- สอนแบบรวมคละชั้นเรียน (ป.๔ - ป.๖)
17 (44.74%)
- สอนแบบรวมคละชั้นเรียน (ป.๔ - ป.๖)
วิทยาลัยสงฆ์สุพรรณบุรีศรีสุวรรณภูมิ (8)
- เนื้อหาหรือหลักสูตรที่ท่านใช้สำหรับการจัด
การเรียนการสอนกับนักเรียน- สอนตามเนื้อหาหลักสูตรธรรมศึกษา
5 (62.5%)
- สอนตามเนื้อหาหลักสูตรธรรมศึกษา
- สิ่งที่ต้องการพัฒนาสมรรถนะ
- สมรรถนะที่ ๓ การใช้สื่อและเทคโนโลยีดิจิทัลในการจัดการเรียนรู้ 3 (37.50%)
- ระดับชั้นที่สอนปัจจุบัน
- สอนแบบรวมคละชั้นเรียน (ม.๑ - ม.๓)
3 (37.50%)
- สอนแบบรวมคละชั้นเรียน (ม.๑ - ม.๓)
วิทยาลัยสงฆ์เพชรบุรี (8)
- เนื้อหาหรือหลักสูตรที่ท่านใช้สำหรับการจัด
การเรียนการสอนกับนักเรียน- สอนตามเนื้อหาหลักสูตรธรรมศึกษา
4 (50%)
- สอนตามเนื้อหาหลักสูตรธรรมศึกษา
- สิ่งที่ต้องการพัฒนาสมรรถนะ
- สมรรถนะที่ ๓ การใช้สื่อและเทคโนโลยีดิจิทัล
ในการจัดการเรียนรู้
4 (50%)
- สมรรถนะที่ ๓ การใช้สื่อและเทคโนโลยีดิจิทัล
- ระดับชั้นที่สอนปัจจุบัน
- สอนแบบรวมคละชั้นเรียน (ป.๔ - ป.๖)
3 (37.5%)
- สอนแบบรวมคละชั้นเรียน (ป.๔ - ป.๖)
วิทยาลัยสงฆ์พิจิตร (40)
- เนื้อหาหรือหลักสูตรที่ท่านใช้สำหรับการจัด
การเรียนการสอนกับนักเรียน- สอนตามเนื้อหาหลักสูตรธรรมศึกษา
32 (80%)
- สอนตามเนื้อหาหลักสูตรธรรมศึกษา
- สิ่งที่ต้องการพัฒนาสมรรถนะ
- สมรรถนะที่ ๓ การใช้สื่อและเทคโนโลยีดิจิทัลในการจัดการเรียนรู้ 18 (45%)
- ระดับชั้นที่สอนปัจจุบัน
- สอนแบบรวมคละชั้นเรียน (ป.๔ - ป.๖)
13 (32.5%)
- สอนแบบรวมคละชั้นเรียน (ป.๔ - ป.๖)
วิทยาลัยสงฆ์พ่อขุนผาเมือง เพชรบูรณ์ (18)
- เนื้อหาหรือหลักสูตรที่ท่านใช้สำหรับการจัด
การเรียนการสอนกับนักเรียน- สอนตามเนื้อหาหลักสูตรธรรมศึกษา
11 (61.1%)
- สอนตามเนื้อหาหลักสูตรธรรมศึกษา
- สิ่งที่ต้องการพัฒนาสมรรถนะ
- สมรรถนะที่ ๓ การใช้สื่อและเทคโนโลยีดิจิทัล
ในการจัดการเรียนรู้
5 (27.78%)
- สมรรถนะที่ ๓ การใช้สื่อและเทคโนโลยีดิจิทัล
- ระดับชั้นที่สอนปัจจุบัน
- ประถมศึกษาปีที่ ๔
3 (16.67%)
- ประถมศึกษาปีที่ ๔
รายงานการจัดกิจกรรมการเรียนพระสอนศีลธรรม 2568