ส่วนกลาง (210)

  1. เนื้อหาหรือหลักสูตรที่ท่านใช้สำหรับการจัด
    การเรียนการสอนกับนักเรียน
    • สอนตามเนื้อหาหลักสูตรธรรมศึกษา
      136 (64.8%)
  2. สิ่งที่ต้องการพัฒนาสมรรถนะ
    • สมรรถนะที่ ๓ การใช้สื่อและเทคโนโลยีดิจิทัล
      ในการจัดการเรียนรู้ 61 (29.19%)
  3. ระดับชั้นที่สอนปัจจุบัน
    • สอนแบบรวมคละชั้นเรียน (ป.๔ - ป.๖)
      56 (26.79%)

  วิทยาเขตหนองคาย (274)

  1. เนื้อหาหรือหลักสูตรที่ท่านใช้สำหรับการจัด
    การเรียนการสอนกับนักเรียน
    • สอนตามเนื้อหาหลักสูตรธรรมศึกษา
      (180) 65.7%
  2. สิ่งที่ต้องการพัฒนาสมรรถนะ
    • สมรรถนะที่ ๓ การใช้สื่อและเทคโนโลยีดิจิทัล
      ในการจัดการเรียนรู้ 104 (37.96%)
  3. ระดับชั้นที่สอนปัจจุบัน
    • สอนแบบรวมคละชั้นเรียน (ป.๔ - ป.๖)
      54 (19.71%)

  วิทยาเขตเชียงใหม่ (37)

  1. เนื้อหาหรือหลักสูตรที่ท่านใช้สำหรับการจัด
    การเรียนการสอนกับนักเรียน
    • สอนตามเนื้อหาหลักสูตรธรรมศึกษา
      (30) 81.1%
  2. สิ่งที่ต้องการพัฒนาสมรรถนะ
    • สมรรถนะที่ ๓ การใช้สื่อและเทคโนโลยีดิจิทัล
      ในการจัดการเรียนรู้ 13 (35.14%)
  3. ระดับชั้นที่สอนปัจจุบัน
    • สอนแบบรวมคละชั้นเรียน (ป.๔ - ป.๖)
      14 (37.84%)

  วิทยาเขตขอนแก่น (1002)

  1. เนื้อหาหรือหลักสูตรที่ท่านใช้สำหรับการจัด
    การเรียนการสอนกับนักเรียน
    • สอนตามเนื้อหาหลักสูตรธรรมศึกษา
      (666) 66.5%
  2. สิ่งที่ต้องการพัฒนาสมรรถนะ
    • สมรรถนะที่ ๓ การใช้สื่อและเทคโนโลยีดิจิทัล
      ในการจัดการเรียนรู้ 335 (33.43%)
  3. ระดับชั้นที่สอนปัจจุบัน
    • สอนแบบรวมคละชั้นเรียน (ป.๔ - ป.๖)
      277 (27.65%)

  วิทยาเขตแพร่ (33)

  1. เนื้อหาหรือหลักสูตรที่ท่านใช้สำหรับการจัด
    การเรียนการสอนกับนักเรียน
    • สอนตามเนื้อหาหลักสูตรธรรมศึกษา
      (21) 81.8%
  2. สิ่งที่ต้องการพัฒนาสมรรถนะ
    • สมรรถนะที่ ๑ การพัฒนากิจกรรมการจัดการเรียนรู้พระพุทธศาสนาในศตวรรษที่ ๒๑ 13 (39.39%)
  3. ระดับชั้นที่สอนปัจจุบัน
    • สอนแบบรวมคละชั้นเรียน (ม.๑ - ม.๓)
      5 (15.15%)

  วิทยาเขตสุรินทร์ (86)

  1. เนื้อหาหรือหลักสูตรที่ท่านใช้สำหรับการจัด
    การเรียนการสอนกับนักเรียน
    • สอนตามเนื้อหาหลักสูตรธรรมศึกษา
      (66) 76.7%
  2. สิ่งที่ต้องการพัฒนาสมรรถนะ
    • สมรรถนะที่ ๓ การใช้สื่อและเทคโนโลยีดิจิทัล
      ในการจัดการเรียนรู้ 27 (31.40%)
  3. ระดับชั้นที่สอนปัจจุบัน
    • สอนแบบรวมคละชั้นเรียน (ป.๔ - ป.๖)
      20 (23.26%)

  วิทยาเขตพะเยา (22)

  1. เนื้อหาหรือหลักสูตรที่ท่านใช้สำหรับการจัด
    การเรียนการสอนกับนักเรียน
    • สอนตามเนื้อหาหลักสูตรธรรมศึกษา
      19 (86.4%)
  2. สิ่งที่ต้องการพัฒนาสมรรถนะ
    • สมรรถนะที่ ๑ การพัฒนากิจกรรมการจัด
      การเรียนรู้พระพุทธศาสนาในศตวรรษที่ ๒๑
      7 (31.82%)
  3. ระดับชั้นที่สอนปัจจุบัน
    • สอนแบบรวมคละชั้นเรียน (ป.๔ - ป.๖)
      6 (27.27%)

  วิทยาเขตนครสวรรค์ (70)

  1. เนื้อหาหรือหลักสูตรที่ท่านใช้สำหรับการจัด
    การเรียนการสอนกับนักเรียน
    • สอนตามเนื้อหาหลักสูตรธรรมศึกษา
      46 (65.7%)
  2. สิ่งที่ต้องการพัฒนาสมรรถนะ
    • สมรรถนะที่ ๓ การใช้สื่อและเทคโนโลยีดิจิทัลในการจัดการเรียนรู้
      24 (34.29%)
  3. ระดับชั้นที่สอนปัจจุบัน
    • ชั้นประถมศึกษาปีที่ ๖
      16 (22.86%)

  วิทยาลัยสงฆ์เลย (76)

  1. เนื้อหาหรือหลักสูตรที่ท่านใช้สำหรับการจัด
    การเรียนการสอนกับนักเรียน
    • สอนตามเนื้อหาหลักสูตรธรรมศึกษา
      52 (68.4%)
  2. สิ่งที่ต้องการพัฒนาสมรรถนะ
    • สมรรถนะที่ ๓ การใช้สื่อและเทคโนโลยีดิจิทัลในการจัดการเรียนรู้
      24 (31.58%)
  3. ระดับชั้นที่สอนปัจจุบัน
    • สอนแบบรวมคละชั้นเรียน (ป.๔ - ป.๖)
      20 (26.32%)

  วิทยาลัยสงฆ์ปัตตานี (23)

  1. เนื้อหาหรือหลักสูตรที่ท่านใช้สำหรับการจัด
    การเรียนการสอนกับนักเรียน
    • สอนตามเนื้อหาหลักสูตรธรรมศึกษา
      13 (56.5%)
  2. สิ่งที่ต้องการพัฒนาสมรรถนะ
    • สมรรถนะที่ ๓ การใช้สื่อและเทคโนโลยีดิจิทัลในการจัดการเรียนรู้
      8 (34.78%)
  3. ระดับชั้นที่สอนปัจจุบัน
    • ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ ๖
      6 ( 26.09%)

  วิทยาลัยสงฆ์ปัตตานี (23)

  1. เนื้อหาหรือหลักสูตรที่ท่านใช้สำหรับการจัด
    การเรียนการสอนกับนักเรียน
    • สอนตามเนื้อหาหลักสูตรธรรมศึกษา
      13 (56.5%)
  2. สิ่งที่ต้องการพัฒนาสมรรถนะ
    • สมรรถนะที่ ๓ การใช้สื่อและเทคโนโลยีดิจิทัล
      ในการจัดการเรียนรู้
      8 (34.78%)
  3. ระดับชั้นที่สอนปัจจุบัน
    • ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ ๖
      6 ( 26.09%)

  วิทยาลัยสงฆ์ลำปาง (7)

  1. เนื้อหาหรือหลักสูตรที่ท่านใช้สำหรับการจัด
    การเรียนการสอนกับนักเรียน
    • สอนตามเนื้อหาหลักสูตรธรรมศึกษา
      5 (71.4%)
  2. สิ่งที่ต้องการพัฒนาสมรรถนะ
    • สมรรถนะที่ ๓ การใช้สื่อและเทคโนโลยีดิจิทัล
      ในการจัดการเรียนรู้
      4 (57.14%)
  3. ระดับชั้นที่สอนปัจจุบัน
    • ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ ๖
      4 (57.14%)

  วิทยาลัยสงฆ์พุทธโสธร (1)

  1. เนื้อหาหรือหลักสูตรที่ท่านใช้สำหรับการจัด
    การเรียนการสอนกับนักเรียน
    • สอนตามเนื้อหาหลักสูตรธรรมศึกษา
      1 (100%)
  2. สิ่งที่ต้องการพัฒนาสมรรถนะ
    • สมรรถนะที่ ๓ การใช้สื่อและเทคโนโลยีดิจิทัล
      ในการจัดการเรียนรู้
      1 (100%)
  3. ระดับชั้นที่สอนปัจจุบัน
    • ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ ๔
      1 (100%)

  วิทยาลัยสงฆ์เชียงราย (6)

  1. เนื้อหาหรือหลักสูตรที่ท่านใช้สำหรับการจัด
    การเรียนการสอนกับนักเรียน
    • สอนตามเนื้อหาหลักสูตรธรรมศึกษา
      5 (83.3%)
  2. สิ่งที่ต้องการพัฒนาสมรรถนะ
    • สมรรถนะที่ ๑ การพัฒนากิจกรรมการจัดการเรียนรู้พระพุทธศาสนาในศตวรรษที่ ๒๑
      3 (50.0%)
  3. ระดับชั้นที่สอนปัจจุบัน
    • ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ ๖
      4 (66.67%)

  วิทยาลัยสงฆ์ศรีษะเกษ (51)

  1. เนื้อหาหรือหลักสูตรที่ท่านใช้สำหรับการจัด
    การเรียนการสอนกับนักเรียน
    • สอนตามเนื้อหาหลักสูตรธรรมศึกษา
      33 (64.7%)
  2. สิ่งที่ต้องการพัฒนาสมรรถนะ
    • สมรรถนะที่ ๓ การใช้สื่อและเทคโนโลยีดิจิทัลในการจัดการเรียนรู้ 18 (35.29%)
  3. ระดับชั้นที่สอนปัจจุบัน
    • ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ ๖
      15 (29.41%)

  วิทยาลัยสงฆ์พุทธปัญญาศรีทวารวดี (13)

  1. เนื้อหาหรือหลักสูตรที่ท่านใช้สำหรับการจัด
    การเรียนการสอนกับนักเรียน
    • สอนตามเนื้อหาหลักสูตรธรรมศึกษา
      8 (61.5%)
  2. สิ่งที่ต้องการพัฒนาสมรรถนะ
    • สมรรถนะที่ ๓ การใช้สื่อและเทคโนโลยีดิจิทัลในการจัดการเรียนรู้ 5 (38.46%)
  3. ระดับชั้นที่สอนปัจจุบัน
    • ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ ๖
      6 (46.15%)

  วิทยาลัยสงฆ์พุทธปัญญาศรีทวารวดี (115)

  1. เนื้อหาหรือหลักสูตรที่ท่านใช้สำหรับการจัด
    การเรียนการสอนกับนักเรียน
    • สอนตามเนื้อหาหลักสูตรธรรมศึกษา
      70 (60.9%)
  2. สิ่งที่ต้องการพัฒนาสมรรถนะ
    • สมรรถนะที่ ๓ การใช้สื่อและเทคโนโลยีดิจิทัลในการจัดการเรียนรู้ 34 (29.57%)
  3. ระดับชั้นที่สอนปัจจุบัน
    • ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ ๖
      27 (23.48%)

  วิทยาลัยสงฆ์สุราษฏร์ธานี (8)

  1. เนื้อหาหรือหลักสูตรที่ท่านใช้สำหรับการจัด
    การเรียนการสอนกับนักเรียน
    • สอนตามเนื้อหาหลักสูตรธรรมศึกษา
      5 (62.5%)
  2. สิ่งที่ต้องการพัฒนาสมรรถนะ
    • สมรรถนะที่ ๓ การใช้สื่อและเทคโนโลยีดิจิทัล
      ในการจัดการเรียนรู้
      3 (37.50%)
  3. ระดับชั้นที่สอนปัจจุบัน
    • สอนแบบรวมคละชั้นเรียน (ม.๑ - ม.๓)
      3 (37.50%)

  วิทยาลัยสงฆ์อุทัยธานี (38)

  1. เนื้อหาหรือหลักสูตรที่ท่านใช้สำหรับการจัด
    การเรียนการสอนกับนักเรียน
    • สอนตามเนื้อหาหลักสูตรธรรมศึกษา
      5 (62.5%)
  2. สิ่งที่ต้องการพัฒนาสมรรถนะ
    • สมรรถนะที่ ๓ การใช้สื่อและเทคโนโลยีดิจิทัลในการจัดการเรียนรู้ 24 (63.2%)
  3. ระดับชั้นที่สอนปัจจุบัน
    • สอนแบบรวมคละชั้นเรียน (ป.๔ - ป.๖)
      17 (44.74%)

  วิทยาลัยสงฆ์สุพรรณบุรีศรีสุวรรณภูมิ (8)

  1. เนื้อหาหรือหลักสูตรที่ท่านใช้สำหรับการจัด
    การเรียนการสอนกับนักเรียน
    • สอนตามเนื้อหาหลักสูตรธรรมศึกษา
      5 (62.5%)
  2. สิ่งที่ต้องการพัฒนาสมรรถนะ
    • สมรรถนะที่ ๓ การใช้สื่อและเทคโนโลยีดิจิทัลในการจัดการเรียนรู้ 3 (37.50%)
  3. ระดับชั้นที่สอนปัจจุบัน
    • สอนแบบรวมคละชั้นเรียน (ม.๑ - ม.๓)
      3 (37.50%)

  วิทยาลัยสงฆ์เพชรบุรี (8)

  1. เนื้อหาหรือหลักสูตรที่ท่านใช้สำหรับการจัด
    การเรียนการสอนกับนักเรียน
    • สอนตามเนื้อหาหลักสูตรธรรมศึกษา
      4 (50%)
  2. สิ่งที่ต้องการพัฒนาสมรรถนะ
    • สมรรถนะที่ ๓ การใช้สื่อและเทคโนโลยีดิจิทัล
      ในการจัดการเรียนรู้
      4 (50%)
  3. ระดับชั้นที่สอนปัจจุบัน
    • สอนแบบรวมคละชั้นเรียน (ป.๔ - ป.๖)
      3 (37.5%)

  วิทยาลัยสงฆ์พิจิตร (40)

  1. เนื้อหาหรือหลักสูตรที่ท่านใช้สำหรับการจัด
    การเรียนการสอนกับนักเรียน
    • สอนตามเนื้อหาหลักสูตรธรรมศึกษา
      32 (80%)
  2. สิ่งที่ต้องการพัฒนาสมรรถนะ
    • สมรรถนะที่ ๓ การใช้สื่อและเทคโนโลยีดิจิทัลในการจัดการเรียนรู้ 18 (45%)
  3. ระดับชั้นที่สอนปัจจุบัน
    • สอนแบบรวมคละชั้นเรียน (ป.๔ - ป.๖)
      13 (32.5%)

  วิทยาลัยสงฆ์พ่อขุนผาเมือง เพชรบูรณ์ (18)

  1. เนื้อหาหรือหลักสูตรที่ท่านใช้สำหรับการจัด
    การเรียนการสอนกับนักเรียน
    • สอนตามเนื้อหาหลักสูตรธรรมศึกษา
      11 (61.1%)
  2. สิ่งที่ต้องการพัฒนาสมรรถนะ
    • สมรรถนะที่ ๓ การใช้สื่อและเทคโนโลยีดิจิทัล
      ในการจัดการเรียนรู้
      5 (27.78%)
  3. ระดับชั้นที่สอนปัจจุบัน
    • ประถมศึกษาปีที่ ๔
      3 (16.67%)
รายงานการจัดกิจกรรมการเรียนพระสอนศีลธรรม 2568